Không đơn thuần tăng trưởng về số lượng khách, Hạ Long hiện đang hội tụ những “điều kiện vàng” để phát triển các loại hình BĐS du lịch như shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng… Đây là lý do giới đầu tư đưa các dòng sản phẩm này vào tầm ngắm trong giai đoạn cuối 2019 nhằm “đi tắt đón đầu” tiềm năng thị trường.
Du lịch tàu biển, du lịch MICE nở rộ
Là điểm đến quen thuộc trong nước và thế giới, Hạ Long luôn giữ được sự tăng trưởng ổn định về lượng khách du lịch. Những năm gần đây khi hạ tầng được nâng cấp mạnh mẽ, thành phố di sản ghi nhận 2 xu hướng mới đáng chú ý là du lịch tàu biển và du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) – hứa hẹn đem về nguồn doanh thu lớn cho Hạ Long.

Tại Hạ Long, một trong số các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước, bài toán hạ tầng dịch vụ đang dần được giải mã. Tiêu biểu nhất là việc thành phố quy hoạch khu vực Bãi Cháy trở thành hệ sinh thái du lịch khép kín đồng bộ. Bên cạnh bãi tắm được chỉnh trang, đường bao biển vừa khánh thành đầu năm nay, quảng trường, tổ hợp vui chơi giải trí, Hạ Long sẽ đưa vào vận hành loạt dự án mới đáp ứng như cầu lưu trú, mua sắm, giải trí…như phân khu Villa thuộc Sun Premier Village Halong Bay, phân khu Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World.
Triển vọng kinh doanh sáng giá và chính sách bán hàng hấp dẫn (cho vay tới 70% giá trị và hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng), Shophouse Europe là sản phẩm điển hình thu hút nhà đầu tư trong xu hướng “dòng tiền” đầu tư chảy mạnh về Hạ Long lúc này.
Vào các ngày thứ 7 hàng tuần từ nay đến 09/11, tại phân khu Shophouse Europe – Sun Plaza Grand World (Hạ Long) tiếp tục diễn ra chuỗi sự kiện “Light up the street”. Sự kiện mang đến trải nghiệm thực tế về những khu phố phong cách châu Âu đặc sắc và tạo điều kiện để nhà đầu tư có cái nhìn trực quan nhất về tương lai Shophouse Europe cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại dự án.